5+ LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI HỒNG ÂN

5+ LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI HỒNG ÂN

    Ngày nay, trước những thông tin về những bếp ăn thiếu vệ sinh, không đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, công nhân bị ngộ độc thực phẩm,… , rất nhiều doanh nghiệp đang rất đau đầu về việc đi tìm công ty cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp thật sự uy tín và chuyên nghiệp. Là một trong những đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng và đánh giá cao , công ty TNHH DV Suất Ăn Công Nghiệp Hồng Ân tự tin có thể mang đến những suất ăn ngon lành, đủ dinh dưỡng, an toàn với sức khỏe người dùng. Và nếu vẫn còn băn khoăn, thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

     

    5+ nguyên nhân vì sao doanh nghiệp nên chọn suất ăn công nghiệp của Hồng Ân

     

    Tại nhiều khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy và công ty, khi lượng công nhân viên làm việc cực kỳ lớn thì những suất ăn công nghiệp chính là một giải pháp giúp họ có được một bữa ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đồng thời, công nhân cũng tiết kiệm được phần lớn thời gian cùng chi phí để chuẩn bị món ăn sáng, trưa, tối cho bản thân. Một suất ăn công nghiệp chất lượng sẽ cung cấp cho người ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng cần thiết trong suốt quá trình làm việc.

    Nhưng đến với dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hồng Ân, doanh nghiệp sẽ được nhận được nhiều lợi ích hơn cả thế:

    Nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn an toàn thực phẩm

    Nhằm phòng tránh nguy cơ sử dụng nhũng thực phẩm bẩn, không đảm bảo an toàn sức khỏe, công ty Hồng Ân luôn chủ động tìm kiếm những đơn vị cung cấp thực phẩm có đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy tờ kiểm nghiệm, giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, có sản phẩm tươi ngon và dinh dưỡng. Hơn nữa, trước khi nhập hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng thật kỹ để hoàn toàn đảm bảo rằng mọi nguyên liệu rau, sữa, thịt, cá, trứng, trái cây,… thật sự không gây bất kỳ vấn đề nào cho người dùng.

     

     

    Quy trình chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

    Toàn bộ hệ thống bếp chế biến thức ăn công nghiệp của Hồng Ân được xây dựng hiện đại, khép kín một chiều nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bếp luôn được lau chùi, làm vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi hoàn thành việc nấu ăn.

    Trang thiết bị, máy móc, vật dụng nấu nướng đều làm từ những chất liệu an toàn, không gây phản ứng hóa học xấu đới với thực phẩm, độ bền cao và dễ dàng làm sạch.

    Quy trình chế biến món ăn đều được giám sát kỹ lưỡng từng công đoạn, đảm bảo nhân viên bếp đã làm công tác vệ sinh và đeo bao tay khi sơ chế thức ăn. Và khi thức ăn được thực hiện, nhân viên của Hồng Ân sẽ dựa vào loại thực phẩm mà có cách thức nấu nướng phù hợp nhất.

    Thực đơn suất ăn đa dạng, ngon miệng

    Nhiều khách hàng thường thắc mắc, liệu thực đơn suất ăn công nghiệp của Hồng Ân có đa dạng không? Với nhiều suất ăn như vậy thì thực đơn sẽ bị tối giản hay quá đơn điệu? Đừng lo, vì Suất Ăn Công Nghiệp Hồng Ân cam kết mang đến cho quý doang nghiệp khách hàng những thực đơn chất lượng nhất, các món sẽ được thay đổi mỗi ngày để giúp công nhân không cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh đó, để xây dựng bảng thực đơn phù hợp, chúng tôi sẽ xin ý kiến và căn cứ vào tình hình thực tế công việc của doanh nghiệp.

     

    Thực đơn suất ăn công nghiệp của Hồng Ân rất phong phú, thay đổi theo ngày

     

    Cân bằng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe

    Dinh dưỡng cân bằng và khoa học là điều quan trọng không thể thiếu của một khẩu phần suất ăn công nghiệp chất lượng. Là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp, Hồng Ân luôn cẩn thận và nghiên cứu những thông tin dinh dưỡng chuẩn xác, để mỗi thực đơn được xây dựng sẽ mức dinh dưỡng đầy đủ, không quá nhiều hay quá ít, và đặc biệt phải hợp khẩu vị người dùng. Một bữa ngon miệng và đủ chất sẽ giúp hiệu suất làm việc của nhân viên được nâng cao, góp phần gia tăng giá trị của doanh nghiệp.

    Giá thành dịch vụ tốt nhất thị trường

    Vì để tiết kiệm tối ưu ngân sách mà nhiều doanh nghiệp hiện nay thường ưu tiên lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ suất ăn có giá thành rẻ. Tất nhiên sẽ có nhiều trường hợp đơn vị không đáp ứng đủ các yêu cầu mà doanh nghiệp mong muốn. Nhưng, với Hồng Ân, bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp của chúng tôi có mức giá cạnh tranh rất tốt trên thị trường hiện tại.

     

     

    Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm

    Ngoài những ưu điểm về chất lượng của khẩu phần suất ăn công nghiệp, đơn vị chúng tôi còn đươc nhiều đối tác đánh giá cao bởi phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp: luôn cung cấp bữa ăn đúng giờ, thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng biết lắng nghe những ý kiến cùng đề xuất của người dùng.

    Hồng Ân – một trong những nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

    Để trở thành một nhà cung cấp suất ăn chất lượng, ngoài những yêu cầu về dinh dưỡng, giá tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh, thì uy tín của thương hiệu cũng là một yếu tố có vai trò quan trọng. Hồng Ân hiểu được, sự uy tín không chỉ là điều kiện để một công ty khẳng định vị thế của mình, mà còn là điều kiện giúp để khách hàng yên tâm khi lựa chọn. Chính vì lẽ đó, chúng tôi đã cố gắng học hỏi, cải tiến và không ngừng phát triển thực đơn, để mỗi suất ăn được làm ra đều là những món ăn tuyệt vời.

    Công ty TNHH DV Suất Ăn Công Nghiệp Hồng Ân đã được đơn vị có thẩm quyền cấp giấy phép, chứng nhận là cơ sở đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, mỗi nhân viên bếp của chúng tôi đều được trang bị đầy đủ những kiến thức và kĩ năng chế biến thực phẩm tốt cho sức khỏe, đảm bảo mang lại một thực đơn dinh dưỡng toàn vẹn nhất.

     

    Hồng Ân là đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp chất lượng - uy tín - chuyên nghiệp

     

    Qua những điều được đề cập ở trên, chắc hẳn quý khách đã hiểu hơn về công ty Suất Ăn Công Nghiệp Hồng Ân, cùng dịch vụ cung cấp suất ăn của chúng tôi. Nếu quý khách là chủ của một doanh nghiệp, công ty và có nhu cầu sử dụng dịch vụ, xin vui lòng liên hệ theo những thông tin sau:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HỒNG ÂN

    Địa chỉ: 1/9 A Nguyễn Tri Phương, Khu phố Nhị Đồng, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Hotline: 0909.842.511 (Mrs.Trinh)

    Email: hongancatering@gmail.com

    Website: hongancatering.com

    Chia sẻ: