CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP GIÁ TỐT - ĐA DẠNG MÓN ĂN TẠI TP.HCM

CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP GIÁ TỐT - ĐA DẠNG MÓN ĂN TẠI TP.HCM

    Một suất ăn công nghiệp cần phải được đảm bảo về sự ngon miệng và chế độ dinh dưỡng, cung cấp đủ năng lượng để người lao động có thể tiếp tục làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu tại nhiều cơ sở kinh doanh. Chính vì thế mà việc lựa chọn nhà cung ứng các bữa ăn đã được rất nhiều người quan tâm và chú trọng.

     

    Hồng Ân Catering - Cung cấp suất ăn công nghiệp giá tốt với thực đơn đa dạng tại TPHCM

     

    Hồng Ân Catering tự hào là địa điểm cung cấp suất ăn công nghiệp TP.HCM uy tín, chất lượng, đa dạng các món ăn với mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy cùng theo dõi nội dung sau đây để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ của chúng tôi nhé.

    Địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp TP.HCM uy tín - giá tốt

    Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp các suất ăn công nghiệp cho nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học, nhà xưởng… trong số đó có Hồng Ân Catering. Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía các đối tác chính nhờ vào uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp trong suốt quá trình kinh doanh của mình.

    Tại Hồng Ân Catering, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, cùng với đó là việc đáp ứng các tiêu chuẩn ngon miệng và nêm nếm hương vị đậm đà cho các món ăn. Ngoài ra, chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm, sẽ phục vụ những suất ăn công nghiệp một cách chất lượng và nhanh chóng nhất.

     

     

    Thực đơn suất ăn công nghiệp được Hồng Ân Catering cung cấp

    Hiện tại, Hồng Ân Catering chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, trường học, bệnh viện… tại TP.HCM và một số khu vực lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai. Đồng thời, chúng tôi cũng phân phối các thực phẩm tươi sống và xây dựng bếp ăn tại căn tin của các cơ sở kinh doanh.

    Thực đơn tại Hồng Ân Catering luôn được đổi mới đa dạng, không gây nhàm chán và đảm bảo đầy đủ 2 nhóm chất dinh dưỡng cần thiết sau:

    Nguồn vitamin và khoáng chất: Các loại rau, củ, quả

    Các loại rau, củ, quả là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra chúng còn chứa các chất xơ giúp đào thải độc tố tích tụ trong đường tiêu hóa, chống đau bụng và táo bón.

    Một số loại rau quả thường được Hồng Ân Catering sử dụng để chế biến cho các suất ăn công nghiệp như rau muống (giàu canxi, carotenoid và chất sắt), rau dền (chứa rất nhiều vitamin A, B, C, PP), rau mồng tơi (giàu vitamin A3, B3, saponin, pectin), dưa leo (giàu vitamin C), khổ qua (chứa sắt, kali, chất xơ)…

     

    Hồng Ân Catering - Cung cấp suất ăn công nghiệp giá tốt với thực đơn đa dạng tại TPHCM

     

    Nguồn cung cấp đạm và chất béo

    Chất đạm và chất béo sẽ được cung cấp thông qua các thực phẩm như thịt, cá, các loại đậu, vừng… hỗ trợ tốt trong việc hòa tan một số vitamin A, D, E và ngăn ngừa hiệu quả các chứng bệnh về xương khớp. Mỗi thực đơn trong suất ăn công nghiệp của Hồng Ân Catering luôn phải có một món canh giúp bổ sung nước và các chất dinh dưỡng cần thiết trong bữa ăn như canh chua, canh bí đao, canh khổ qua, canh cải…

    Tại sao nên chọn suất ăn công nghiệp tại Hồng Ân Catering?

    Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

    Những nguyên liệu chế biến được Hồng Ân Catering nhập trực tiếp từ những khu vườn và nông trại có uy tín, đảm bảo các tiêu chuẩn tươi - sạch - an toàn, không có hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú ý đến việc vệ sinh khu vực nấu ăn và các dụng cụ hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất sức khỏe của người dùng. 

    Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng

    Mỗi suất ăn công nghiệp tại công ty của chúng tôi đều được đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho những hoạt động của cơ thể. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của Hồng Ân Catering đã nghiên cứu, đánh giá và đưa ra được các khẩu phần ăn phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng (công nhân, nhân viên văn phòng, bác sĩ, học sinh…) nhằm mang lại nguồn năng lượng hiệu quả cho một ngày dài học tập và làm việc.

     

     

    Công suất phục vụ lớn với đa dạng các món ăn

    Các suất ăn công nghiệp được chúng tôi sản xuất bằng hệ thống máy móc hiện đại với một quy trình khoa học và khép kín, đảm bảo đáp ứng được tất cả các nhu cầu về số lượng khẩu phần ăn từ nhỏ đến lớn. Đồng thời, đội ngũ nấu ăn tại Hồng Ân Catering sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn một cách đa dạng với đầy đủ hương vị 3 miền, giúp người dùng không bị nhàm chán.

    Dịch vụ chuyên nghiệp và có giá thành cạnh tranh

    Nhờ vào việc ứng dụng các máy móc hiện đại và có công suất lớn mà giá thành dịch vụ tại đơn vị của chúng tôi sẽ rẻ hơn những địa điểm khác. Ngoài ra, với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, luôn luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp, Hồng Ân Catering sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

     

    Hồng Ân Catering - Cung cấp suất ăn công nghiệp giá tốt với thực đơn đa dạng tại TPHCM

     

    Nếu quý khách có nhu cầu đặt các suất ăn công nghiệp cho công ty của mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

     

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HỒNG ÂN

    Địa chỉ: 1/9 A Nguyễn Tri Phương, Khu phố Nhị Đồng, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Hotline: 0909.842.511 (Mrs.Trinh)

    Email: hongancatering@gmail.com

    Website: hongancatering.com

    Chia sẻ: