NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP ĐẠT CHUẨN LÀ GÌ?

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP ĐẠT CHUẨN LÀ GÌ?

    Dưới sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các khu công nghiệp, cơ sở kinh doanh và đơn vị giáo dục thì những nhu cầu về khẩu phần ăn cho người lao động hoặc cho học sinh - sinh viên cũng theo đó mà tăng cao. Việc tìm kiếm và hợp tác với những nhà cung cấp các suất ăn công nghiệp uy tín sẽ đem đến rất nhiều lợi ích về nhiều mặt khi vừa có thể đảm bảo đủ năng lượng để học tập và làm việc hiệu quả, vừa giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí.

     

    Hồng Ân Catering cung cấp các suất ăn công nghiệp đạt chuẩn chất lượng cao

     

    Vậy cần đánh giá suất ăn công nghiệp theo những tiêu chí nào để có thể đảm bảo về sự an toàn và chất lượng? Hãy cùng Hồng Ân Catering theo dõi chi tiết trong nội dung sau đây.

     

    Những tiêu chí đánh giá một suất ăn công nghiệp đạt chuẩn

    Đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

    Vệ sinh an toàn thực phẩm là điều bắt buộc phải có trong các suất ăn công nghiệp khi hiện có quá nhiều trường hợp ngộ độc thực phẩm do các khẩu phần ăn này gây nên. Do đó, để đảm bảo tiêu chí này, bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp đã được cấp phép hoạt động từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và chứng minh được nguồn nguyên liệu được lấy từ các cơ sở uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với quy trình chế biến sạch sẽ.

    Đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết

    Trong quá trình học tập và làm việc, những công nhân viên hoặc các học sinh - sinh viên cần phải tiêu tốn rất nhiều năng lượng và thể lực. Chính vì thế mà họ cần được bù đắp lại bằng những bữa ăn có đầy đủ dưỡng chất để có thể tiếp tục hoạt động hiệu quả cho cả ngày dài.

     

     

    Thực đơn đa dạng và được thay đổi liên tục

    Mỗi suất ăn công nghiệp cần có sự đa dạng và được thay đổi linh hoạt qua từng ngày để tránh gây nhàm chán cho người ăn. Tùy thuộc vào đặc thù công việc của mỗi ngành nghề mà các món ăn sẽ được cung cấp khác nhau để giúp mọi người giữ được tinh thần làm việc với năng suất cao nhất.

    Thái độ và công suất phục vụ

    Việc đánh giá một suất ăn công nghiệp đạt chuẩn cũng liên quan đến chất lượng phục vụ của nhà cung cấp. Do đó, các đơn vị thường được yêu cầu phải đúng giờ, đúng địa điểm với thái độ phục vụ chân thành, nhiệt tình và có tác phong nhanh chóng. Ngoài ra, công suất cung cấp các khẩu phần ăn cũng phải đủ lớn để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu và giúp hoạt động dịch vụ diễn ra hiệu quả.

    Giá thành cạnh tranh

    Giá thành luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và chú trọng. Chính vì thế, suất ăn công nghiệp đạt chuẩn phải đi kèm với chất lượng cùng một mức giá phù hợp nhất.

    Hiện nay, tại những đơn vị cung cấp có kinh nghiệm và quy mô như Hồng Ân Catering thì việc cung cấp một suất ăn có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn ngon miệng và an toàn là điều hoàn toàn có thể đáp ứng nhờ vào việc áp dụng các công nghệ tiên tiến trong hệ thống quản lý chất lượng và chế biến thực phẩm.

     

    Hồng Ân Catering cung cấp các suất ăn công nghiệp đạt chuẩn chất lượng cao

     

    Hồng Ân Catering - Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất thị trường

    Hồng Ân Catering là một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực cung cấp các suất ăn công nghiệp tại Bình Dương và các khu vực lân cận khác. Chúng tôi không ngừng mở rộng quy mô cũng như chất lượng dịch vụ của mình và đã trở thành đối tác thân thiết của nhiều khu công nghiệp, công ty hoặc trường học với hàng nghìn suất ăn an toàn mỗi năm.

    Trải qua nhiều kinh nghiệm được đúc kết trong những năm hoạt động, Hồng Ân Catering cam kết sẽ mang đến những suất ăn công nghiệp chất lượng nhất với đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu và đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi đảm bảo về nguồn nguyên liệu sạch được chế biến dưới bàn tay tài năng của những người thợ nấu chuyên nghiệp, cùng với đó là mức giá cung cấp dịch vụ vô cùng ưu đãi và cạnh tranh.

     

     

    Dinh dưỡng tiêu chuẩn trong một suất ăn công nghiệp tại Hồng Ân Catering

    Suất ăn công nghiệp tại Hồng Ân Catering sẽ có ít nhất 3 món trên một khẩu phần chính. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu các bữa ăn phụ và bếp của chúng tôi sẽ điều chỉnh theo lịch trình phù hợp nhất.

    Mỗi bữa ăn đều có đầy đủ các nhóm dinh dưỡng cần thiết như:

    - Nhóm tinh bột: Gồm có cơm, bún, bánh mì, phở…

    - Nhóm chất xơ: Có trong các món rau, củ, quả…

    - Nhóm chất đạm: Thịt heo, thịt bò, cá, tôm…

    - Nhóm vitamin: Các loại trái cây

    Các nhóm dưỡng chất chính trên sẽ được cung cấp thông qua việc chế biến thành những món canh, xào, mặn… cho mỗi bữa ăn và được quy định theo một lượng tiêu chuẩn.

     

    Hồng Ân Catering cung cấp các suất ăn công nghiệp đạt chuẩn chất lượng cao

     

    Để tìm hiểu chi tiết về các suất ăn công nghiệp, vui lòng liên hệ qua các thông tin sau đây:

     

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HỒNG ÂN

    Địa chỉ: 1/9A Nguyễn Tri Phương, Khu phố Nhị Đồng, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Hotline: 0909.842.511 (Mrs.Trinh)

    Email: hongancatering@gmail.com

    Website: hongancatering.com

    Chia sẻ: