SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HỒNG ÂN - THỰC ĐƠN THEO YÊU CẦU CỦA CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP

SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HỒNG ÂN - THỰC ĐƠN THEO YÊU CẦU CỦA CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP

    Tại các công ty, doanh nghiệp lớn việc xây dựng canteen và tổ chức những bữa ăn giữa giờ cho tập thể nhân viên, người lao động là rất phổ biến. Suất ăn công nghiệp cần đảm bảo nhiều yêu cầu đặc biệt khi phục vụ cho hàng nghìn con người.

    Suất ăn công nghiệp Hồng Ân - Thực đơn theo yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp

    Suất ăn công nghiệp Hồng Ân - Đơn vị chuyên nấu ăn công nghiệp số lượng lớn uy tín sẽ giúp bạn tìm hiểu về thực đơn của suất ăn công nghiệp thông qua bài viết dưới đây.

     

    Thực đơn suất ăn công nghiệp là gì?

    Suất ăn công nghiệp là bữa ăn được phục vụ vào giữa ca làm việc của người lao động tại canteen của công ty, doanh nghiệp. Đó có thể là bữa ăn trưa hoặc ăn tối tùy vào yêu cầu và sự phân bổ của doanh nghiệp đó.

    Suất ăn công nghiệp là một bữa ăn quan trọng vô cùng bởi đây sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức cho công nhân trong các khu công nghiệp, nhân viên công ty có thể tập trung làm việc ngay sau đó.

    Khác với những bữa cơm thông thường, suất ăn công nghiệp thường được phục vụ theo khay, dây chuyền để có thể đảm bảo được sự đồng bộ, cung cấp số lượng lớn thức ăn cho toàn bộ nhân viên của công ty, doanh nghiệp. Số lượng các suất ăn công nghiệp phải lên đến hàng nghìn, thậm chí là hàng chục nghìn đối với những doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, số lượng lớn và chất lượng vẫn phải đảm bảo nên đòi hỏi kỹ năng nấu nướng, dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp phải có kinh nghiệm cao.

    Thực đơn suất ăn công nghiệp sẽ được thay đổi theo ngày để không gây ra nhàm chán, đồng thời vẫn phải đảm bảo những chất dinh dưỡng cần thiết cho người lao động. Đối tượng phục vụ của thực đơn suất ăn công nghiệp rất là đa dạng đó có thể là cán bộ, công nhân lao động ở bất kỳ phân xưởng hay bộ phận nào của doanh nghiệp.

    Giá của suất ăn công nghiệp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chi phí nguyên liệu, yêu cầu của công ty…

     

    Đặc điểm điển hình của một suất ăn công nghiệp tại Hồng Ân

    Một suất ăn công nghiệp tại các công ty, doanh nghiệp sẽ bao gồm các đặc điểm khác biệt với các suất ăn khác như:

    Đối tượng: Chỉ phục vụ số lượng lớn công nhân lao động, nhân viên… tại công ty, doanh nghiệp đó.

    Quy trình chế biến: Được nấu từ những bếp ăn có công suất lớn, toàn bộ bếp sẽ được sắp xếp theo mô hình dây chuyền một chiều để đảm bảo cho chất lượng các suất ăn công nghiệp.

    Nhân viên phục vụ bếp: Đều là những người đã được qua huấn luyện và biết rõ vai trò của mình. Từ đội ngũ đứng bếp cho đến nhân viên phục vụ cần phải phối hợp nhịp nhàng, giảm thiểu những rủi ro xảy ra trong quá trình phục vụ suất ăn, tránh lãng phí thời gian, ảnh hưởng đến chất lượng làm việc và thời gian nghỉ ngơi của người lao động.Suất ăn công nghiệp

     

    Chất lượng của suất ăn công nghiệp: Mỗi suất ăn đều phải đảm bảo được sự đa dạng trong cách món ăn, đầy đủ các chất dinh dưỡng, độ ngon miệng, giúp người lao động có bữa ăn vui vẻ, thoải mái nhất. Chất lượng của các suất ăn sẽ phụ thuộc vào độ uy tín của các đơn vị nấu ăn công nghiệp.

    Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Đơn vị nấu ăn công nghiệp phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm thông qua quá trình kiểm duyệt thực phẩm, quy trình nấu nướng… trước khi đi vào hoạt động để đảm bảo sức khỏe của người lao động.

     

    Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp thực đơn theo yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp

    Suất ăn công nghiệp Hồng Ân là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp thực đơn theo yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp tại khu vực Bình Dương và những tỉnh lân cận. Hồng Ân đã được rất nhiều doanh nghiệp liên hệ để ký hợp đồng, bởi đơn vị luôn đặt uy tín và chất lượng món ăn lên trên hàng đầu.

    Chúng tôi luôn đảm bảo chất dinh dưỡng, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong mỗi suất ăn cho người sử dụng. Hồng Ân luôn chú trọng tuyệt đối vào chất lượng của món ăn và sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng của mình.

    Với tiêu chí “không chỉ là bữa ăn ngon”, Hồng Ân luôn chọn những loại thực phẩm tươi ngon và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với đó là trang thiết bị, quy trình chế biến hiện đại, đội ngũ nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng.

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, việc cung cấp suất ăn công nghiệp của Hồng Ân đã chiếm được lòng tin và sự uy tín đối với khách hàng. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng cũng như yếu tố con người làm tiêu chí hoạt động.

    Suất ăn công nghiệp Hồng Ân - Thực đơn theo yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp

    Chính vì vậy trong giai đoạn đầu của dịch vụ suất ăn công nghiệp đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng mình cần phải trau dồi và nỗ lực nhiều hơn nữa để mang tới dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các công ty, doanh nghiệp chất lượng hơn.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Hồng Ân qua:

     

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HỒNG ÂN

    Địa Chỉ: 1/9 A Nguyễn Tri Phương, KP. Nhị Đồng, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Hotline: 0909 842 511 - Mrs. Trinh

    Email: hongancatering@gmail.com

    Website: hongancatering.com 

    Chia sẻ: