Tin tức

Tin tức

Chúng tôi luôn cung cấp những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng và đa dạng món ăn

CÁC TIÊU CHUẨN CHỌN THỊT HEO, BÒ, GÀ CHO SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

Hiện nay, số lượng nhân công lao động tại các nhà máy, xí nghiệp, các đơn vị thi công cũng như tại các khu công nghiệp ngày càng gia tăng, kéo theo đó nhu cầu về các suất ăn công nghiệp cũng ngày một được chú trọng hơn, đặc biệt là yếu tố dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy cùng Hồng Ân catering tìm hiểu về các tiêu chuẩn chọn thịt heo, bò, gà cho các suất ăn công nghiệp nhé!

CÁC BƯỚC SƠ CHẾ RAU, CỦ, QUẢ TƯƠI ĐỂ CHUẨN BỊ CHO BỮA CƠM VĂN PHÒNG

Chúng ta đều đã quá quen thuộc với các loại rau, củ, quả tươi, vốn là những thực phẩm hết sức thiết yếu trong bữa ăn mỗi ngày. Cũng chính vì vậy, việc thực hiện quy trình sơ chế rau củ quả theo đầy đủ các tiêu chuẩn nhằm đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm luôn cực kì quan trọng. Nhất là đối với các dịch vụ cung cấp suất ăn văn phòng, nơi hằng ngày phục vụ hàng ngàn suất ăn cho người lao động. Bài viết sau đây sẽ thông tin đến bạn sơ chế rau củ quả tươi như thế nào là đạt chuẩn cũng như những yêu cầu liên quan đến quá trình chế biến suất ăn văn phòng hiện nay.

SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HỒNG ÂN - THỰC ĐƠN THEO YÊU CẦU CỦA CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP

Tại các công ty, doanh nghiệp lớn việc xây dựng canteen và tổ chức những bữa ăn giữa giờ cho tập thể nhân viên, người lao động là rất phổ biến. Suất ăn công nghiệp cần đảm bảo nhiều yêu cầu đặc biệt khi phục vụ cho hàng nghìn con người.

NHẬN ĐẶT TIỆC THEO YÊU CẦU TẠI BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI

Trong cuộc sống phát triển như ngày nay, đời sống nhu cầu của người dân càng cao nên để có một buổi tiệc sang trọng không quá khó khăn. Nhưng để tận hưởng được giây phút ấm cúng quay quần bên gia đình, bạn bè… thì là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, bạn muốn tổ chức tiệc tại nhà nhưng vẫn chưa tìm được dịch vụ đặt tiệc ưng ý? Hãy để dịch vụ đặt tiệc theo yêu cầu của Hồng Ân giúp bạn. Liên hệ với chúng tôi để tư vấn dịch vụ nấu ăn tại nhà ở Bình Dương, Đồng Nai chuyên nghiệp nhất thông qua bài viết sau đây.

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP ĐẠT CHUẨN LÀ GÌ?

Dưới sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các khu công nghiệp, cơ sở kinh doanh và đơn vị giáo dục thì những nhu cầu về khẩu phần ăn cho người lao động hoặc cho học sinh - sinh viên cũng theo đó mà tăng cao. Việc tìm kiếm và hợp tác với những nhà cung cấp các suất ăn công nghiệp uy tín sẽ đem đến rất nhiều lợi ích về nhiều mặt khi vừa có thể đảm bảo đủ năng lượng để học tập và làm việc hiệu quả, vừa giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí.

DỊCH VỤ CUNG CẤP SUẤT ĂN CHO CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp cơm phần công ty, suất ăn cho doanh nghiệp an toàn, đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng tại Bình Dương nhưng lại băn khoăn không biết lựa chọn từ đâu giữa vô số đơn vị? Bạn không biết nên đâu là một thực đơn đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho nhân viên mình? Vậy thì dịch vụ cung cấp suất ăn cho các công ty, doanh nghiệp của Hồng Ân chính là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại hình này qua bài viết dưới đây nhé!

SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HỒNG ÂN - ĐƠN VỊ CUNG ỨNG SUẤT ĂN TIÊU CHUẨN, GIÁ BÌNH DÂN CHO CÔNG NHÂN

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, suất ăn công nghiệp dần dần trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của các các doanh nghiệp, nhà máy hay các nhà xưởng để bổ sung năng lượng cho người lao động và công nhân là một nguồn lao động chính trong các nhà máy hay xưởng sản xuất. Chính vì như thế, việc đảm bảo được chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng cho họ là điều vô cùng quan trọng, giúp cho họ vừa đảm bảo tăng cường sức khỏe, cung cấp đầy đủ năng lượng mà còn có sức nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để tìm ra được đơn vị cung cấp những suất ăn tiêu chuẩn lại có giá thành bình dân cho công nhân chất lượng và uy tín thì hầu như rất khó khăn với các doanh nghiệp... Hiểu được vấn đề trên, để bữa ăn của công nhân được đảm bảo, khách hàng có thể tham khảo bài viết dưới đây của suất ăn công nghiệp Hồng Ân chia sẻ dưới đây.

NHỮNG TIÊU CHUẨN ĐỂ CHUẨN BỊ MÓN CÁ TRONG THỰC ĐƠN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

Thực đơn suất ăn công nghiệp là danh sách các món ăn được nghiên cứu và chuẩn bị riêng cho các đối tượng. Tùy vào tính chất công việc mà các món ăn và số lượng của từng loại menu sẽ có sự đa dạng khác nhau nhưng nhìn chung là tất cả đều phải đáp ứng được các tiêu chuẩn trong quy định về hàm lượng dinh dưỡng của mỗi khẩu phần ăn. Đặc biệt là khi chuẩn bị các món cá, đòi hỏi các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp cũng như đội ngũ đầu bếp phải có sự nghiên cứu thật kỹ lưỡng trước khi đi vào quá trình chế biến. 

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CHỈ CÓ TẠI SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HỒNG ÂN

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp tại Bình Dương, Công ty Hồng Ân chắc chắn sẽ là điểm đến tin cậy cho các cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị… đang tìm kiếm dịch vụ cung cấp suất ăn theo yêu cầu hay cần tổ chức bếp ăn tập thể… Để biết vì sao chúng tôi lại có thể tự tin khẳng định như vậy thì hãy tham khảo những nội dung dưới đây nhé!

NHỮNG TIÊU CHUẨN TRONG SƠ CHẾ THỨC ĂN TRONG SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

Trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp, những món ăn được làm nên phải ngon, đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và an toàn sức khỏe là điều cực kỳ quan trọng. Chỉ khi những yêu cầu này được đảm bảo thì uy tín của một đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp mới có thể đứng vững trên thị trường. Nhưng để món ăn có thể hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm, ngon miệng thì đòi hỏi cần phải có khâu chuẩn bị và sơ chế đạt tiêu chuẩn. Vậy những tiêu chuẩn cần phải đạt được trong sơ chế thức ăn của suất ăn công nghiệp là gì? Hãy cùng Suất Ăn Công Nghiệp Hồng Ân tìm hiểu trong bài viết sau đây.

DỊCH VỤ NẤU TIỆC CƯỚI TẠI GIA - SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HỒNG ÂN

Thông thường trước đây, mỗi khi có tiệc thì phần lớn các gia đình sẽ tự nấu tại nhà, tuy nhiên thì thói quen này đã dần được thay đổi. Bởi việc tự nấu cỗ sẽ mang đến rất nhiều bất tiện như phải thuê bếp, thuê nồi nấu, đi chợ và lựa chọn thực đơn. Điều này sẽ vô tình khiến cho ngày họp mặt của gia đình xảy ra một số sai sót và không được trọn vẹn, đặc biệt là trong những buổi tiệc mang tính trọng đại như ngày cưới. Do đó, dịch vụ nấu tiệc cưới tại gia được ra đời và ngày càng trở nên phổ biến hơn trong đời sống.

ĐẶT TIỆC SINH NHẬT - THÔI NÔI THEO YÊU CẦU TẠI BÌNH DƯƠNG

Thôi nôi, sinh nhật là dịp đặc biệt để đánh dấu cột mốc quan trọng, ý nghĩa của một đời người. Vào những ngày đó, người ta thường tổ chức những buổi tiệc linh đình để kỷ niệm, gợi nhớ lại khoảnh khắc bản thân được sinh ra trên thế gian này. Vậy nên đặt tiệc sinh nhật - thôi nôi theo yêu cầu ở đâu tại Bình Dương? Mức giá tổ chức như thế nào? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về gói dịch vụ đặt tiệc sinh nhật - thôi nôi theo yêu cầu tại Hồng Ân Catering nhé!